Sunday, February 10, 2013

Happy New Year to all SCT members, advisors and supporters

Thư gửi người thương khắp nơi!

Thuật cùng gia đình đón Xuân với hai câu đối nét bút thư pháp của thiền sư Nhất Hạnh: "Con đã về  rồi đó, Con đã tới  thật rồi"
(Khi thở vào, con thấy con đã về. Khi thở ra, con thấy con đã tới. Thở vào, con đã về trong phút giây hiện tại và tiếp xúc với những mầu nhiệm của cuộc sống quanh con. Thở ra, con đã tới và an trú thảnh thơi trong giây phút hiện tại, trong tịnh độ (niết bàn, thiên đường, nước Chúa) hiện tiền, đó là quê hương đích thực là sự sống của con).
Kính chào cả nhà!

Trước giờ phút linh thiêng của đầu năm mới Quý Tỵ 2013.

Thật lòng không biết nói sao, diễn tả như thế nào để có thể nói hết được, bộc bạch hết được những hạnh phúc lớn lao và niềm thành kính tri ân sâu sắc đến với tất cả quý vị đã luôn sát cánh theo dõi, nâng đỡ và đồng hành cùng Thuật và nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên (SCT). Thành công dù nhỏ hay lớn thì đó là thành quả, công lao của cả tập thể thành viên SCT của chúng ta. 

Thuật luôn cảm thấy an bình, ấm lòng mỗi khi nhớ tới quý vị và những kỷ niệm đẹp xưa nhất là mỗi lần ta gặp nhau, biết là các anh chị em đang giữ bếp lửa hồng ở trong tim để nuôi dưỡng chính mình, gia đình mình, và đóng góp dựng xây đất nước. Còn có hạnh phúc nào bằng khi chúng ta hiểu nhau, cùng nhau hướng về và xây dựng một tương lai chung, vì mái nhà xanh chung ngày một tốt hơn. 

Quả thật là may mắn lớn cho Thuật có được quý vị quan tâm, che chở, đồng hành,... đó là một ân sủng, món quà của cuộc đời tặng Thuật và Cát Tiên. Thuật xin hứa sẽ trân quý sự sống, yêu quý bảo vệ sự sống (Love and Save Life, Love and Save Environment), sống sâu sắc những ngày tháng còn lại của cuộc đời và hành động có ý nghĩa mang lại lợi lạc cho môi trường, đất nước và nhân loại.

Một lần nữa Thuật xin thay mặt nhóm SCT thành kính cám ơn và tri ân tất cả những tấm lòng, những nguồn năng lượng lành từ những quý vị quan tâm, ủng hộ việc giữ gìn Cát Tiên và những mảnh xanh tự nhiên còn sót lại của đất nước.

Những đóa hoa tươi xin dâng tặng quý anh chị em SCT và quý ân nhân ủng hộ, quý cánh tay che chở  SCT đã cùng chung tay làm những việc hết sức ý nghĩa và lợi lạc cho nhân loại và môi trường. 

“Xuân kính chúc người câu hỷ xả
 Từ bi chan chứa khắp gia cang
 Phước đức vun trồng nay kết quả
 Hoa lòng nở rộ vạn lòng an”

Thay mặt nhóm SCT,
Nguyễn Huỳnh Thuật

No comments:

Post a Comment