Friday, March 29, 2013

Nhớ cố nhà văn Nguyễn Công Hoan!

Huy động công an, quân đội đi… cổ vũ bóng đá

Thứ Năm, 28/03/2013 18:57

(NLĐO) - UBND tỉnh Kon Tum vừa có công văn huy động lực lượng đi cổ vũ bóng đá, trong đó có cả công an, quân đội và các cơ quan, ban ngành trong tỉnh.

Ngày 26-3, UBND tỉnh Kon Tum đã ra công văn số 547/UBND-VX về việc điều động cán bộ và nhân dân đến xem và cổ vũ các trận bóng đá U19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen năm 2013. Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai và Kon Tum tổ chức vòng chung kết giải bóng đá lứa tuổi 19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen. Trong đó, nhóm A gồm các đội Sông Lam - Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Khacoto Khánh Hòa và TĐCS Đồng Tháp sẽ thi đấu trên sân vận động tỉnh Kon Tum.

Vì vậy, UBND tỉnh Kon Tum đề nghị các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các địa phương huy động lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, và người lao động của đơn vị tham dự bảo đảm số lượng người tại các trận đấu và chịu trách nhiệm quản lý lực lượng của từng đơn vị.
 
Công văn này cũng phân chia lực lượng cán bộ khá đồng đều cho các trận đấu. Ví dụ, trong trận đấu giữa Khacoto Khánh Hòa - TĐCS Đồng Tháp bắt đầu từ 15 giờ 30 phút ngày 27-3, UBND thành phố Kon Tum huy động 500 người, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 100 người, Công an tỉnh 100 người, Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật 100 người và mỗi sở, ban ngành, đoàn thể 10 người.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc huy động cán bộ, công chức đi cổ vũ bóng đá trong giờ hành chính sẽ ảnh hưởng đến công tác của từng đơn vị.
C.Nguyên

No comments:

Post a Comment