Sunday, April 28, 2013

Thế giới xung quanh ta rất đẹp. Học để nhìn thấy!

Tay máy nghiệp dư Việt Nam đoạt giải nhất
 
 nhiếp ảnh quốc tế 
 
Tay máy nghiệp dư Nguyễn Hoàng Hiệp. 
SGTT.VN - Nguyễn Hoàng Hiệp, 21 tuổi, ở Hà Nội, đã đạt giải nhất hạng mục Ảnh mở rộng của cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế Sony World Photography Awards 2013 (WPO).
Thông tin được ban tổ chức WPO công bố trong lễ trao giải tại London, Anh, ngày 25.4.2013 (ngày 26.4 theo giờ Việt Nam). Tác phẩm “Bão” của Nguyễn Hoàng Hiệp đã vượt qua gần 55.000 ảnh dự thi trên toàn thế giới để trở thành bức ảnh đẹp nhất cuộc thi được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nhiệp dư. Giải thưởng cho người thắng cuộc là 5.000 USD và một máy ảnh Sony α77.
Sony World Photography Awards 2013 là cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế uy tín thường niên do hiệp hội Nhiếp ảnh thế giới (World Photography Organization) đồng tổ chức cùng Sony.
Nguyễn Hoàng Hiệp là một trong 10 nhiếp ảnh gia chiến thắng tại giải mở rộng và nhận danh hiệu “Tác phẩm có kỹ thuật xuất sắc”.
Tác phẩm của Nguyễn Hoàng Hiệp sẽ được triển lãm tại nhà triển lãm Somerset House ở London từ ngày 26.4 – 12.5.2013, bên cạnh các tác phẩm đoạt giải khác của hệ thống giải thưởng nhiếp ảnh thế giới 2013.
Các bức ảnh giành giải
Tác phẩm Bão của Nguyễn Hoàng Hiệp. Tác phẩm này cũng đoạt luôn giải nhất ở hạng mục giải thưởng Quốc gia Việt Nam, thuộc cuộc thi Sony World Photography Awards. 
Tác phẩm "Mưu sinh" của Trương Hữu Hùng (Bình Thuận) đoạt giải nhì tại Việt Nam. 
Tác phẩm "Tình mẫu tử" của Hồ Văn Điền (Bình Thuận) đoạt giải ba tại Việt Nam. 
N.Hưng

No comments:

Post a Comment