Thursday, April 25, 2013

Hãy đến xem và ủng hộ việc bảo vệ môi trường của SCT

Triển lãm ảnh “Giữa thiên nhiên”

(VOV) - 100 tấm ảnh đặc sắc về cuộc sống của con người và một số loài chim muông, cây cối giữa thế giới tự nhiên...
Bộ ảnh này sẽ ra mắt công chúng từ ngày 26/04 đến 10/5 tại Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn TP HCM (số 10-12 đường Đinh Tiên Hoàng, quận I).
Ảnh trong triển lãm là sự đóng góp của nhiều nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước, đều là những tay máy yêu nghệ thuật nhiếp ảnh, có mối quan tâm chung là thiên nhiên và bản sắc  văn hóa. Các nhiếp ảnh gia đã ăn rừng, ngủ rừng để đem đến cho người xem cảm nhận chân thực về những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên kì thú.

Tài trợ  in ấn ảnh cho cuộc triển lãm là nhóm Yêu quý bảo vệ Cát Tiên, nhóm các bạn  yêu quý thiên nhiên, có mục đích là truyền tải vẻ đẹp của thiên nhiên, của con người sống trong thiên nhiên  tới nhiều người qua các cuộc triển lãm. Trước đây, nhóm đã từng làm 3 triển lãm ở Hà Nội, TP.HCM và Hạ Long, cũng chung một chủ đề về vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam. 



Triển lãm cho người xem cảm nhận về thiên nhiên tươi đẹp của nước ta
và cũng đưa ra những hình ảnh rừng đang bị tàn phá để kêu mọi người chung tay bảo vệ thiên nhiên

Ảnh trong triển lãm sẽ được bán  và toàn bộ sẽ được góp vào quỹ “Tình thương Nhân Học”. Đây là quỹ của khoa Nhân Học (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM) để giúp đỡ  những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn./.

Nguồn: http://vov.vn/Xa-hoi/Trien-lam-anh-Giua-thien-nhien/259208.vov

No comments:

Post a Comment