Sunday, May 26, 2013

Nhóm "Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên" (SCT) hợp tác với trường KHXHNV HCM và hỗ trợ quỹ "Tình Yêu Nhân Học"

Nhóm "Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên" đến thăm và làm việc tại Khoa Nhân học

Chiều ngày 23/05/2013, Nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên do ông Nguyễn Huỳnh Thuật dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Văn phòng Khoa Nhân học. Tiếp đón Nhóm có TS. Huỳnh Ngọc Thu-Trưởng Khoa Nhân học, TS. Đặng Thị Kim Oanh-Phó Trưởng Khoa Nhân học cùng các cán bộ Khoa Nhân học.

Tại buổi làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Thu thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Nhân học đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên đã thực hiện cuộc triển lãm ảnh "Giữa thiên nhiên" từ ngày 26/4 đến 10/05/2013 tại Trường Đại học KHXH&NV-TPHCM (10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q1). Một trong các mục đích chính của cuộc triển lãm này là tạo nguồn tài chính cho Quỹ Tình yêu Nhân học nhằm hỗ trợ cho sinh viên Nhân học vượt khó học giỏi.
Ông Nguyễn Huỳnh Thuật chụp hình lưu niệm với TS. Huỳnh Ngọc Thu
(Ảnh: Nhóm SCT)
Bày tỏ sự trân trọng với các hoạt động bảo vệ môi trường của Nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên, TS. Đặng Thị Kim Oanh hy vọng Khoa Nhân học và Nhóm sẽ có nhiều dịp cộng tác trong tương lai gần, chẳng hạn Nhóm sẽ hỗ trợ cán bộ và sinh viên Khoa Nhân học tìm hiểu về sự đa dạng sinh học, các vấn đề môi trường tại Rừng Cát Tiên.
Thay mặt Nhóm, Ông Nguyễn Huỳnh Thuật bày tỏ niềm vui đã được cộng tác với Khoa Nhân học nhằm làm lan tỏa tình yêu Nhân học cũng như tình thương bảo vệ môi trường đến các em sinh viên và tất cả những ai quan tâm.
Nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên chụp hình lưu niệm với cán bộ Khoa Nhân học
(Ảnh: Nhóm SCT)
Tin Nhân học
Nguồn: http://www.anthdep.edu.vn/?frame=newsview&id=761
VOV đưa Tin triểm lãm của nhóm SCT: http://vov.vn/Xa-hoi/Trien-lam-anh-Giua-thien-nhien/259208.vov 

SCT: 

Thông báo về Ngày hội Nhân Học lần X

No comments:

Post a Comment