Tuesday, May 14, 2013

6 học sinh là nạn nhân của lớp 6A chết đuối còn thủy điện 6 và 6A thì sao?!


"Hàng chục học sinh chết đuối dưới hồ Serepok"

Thứ Ba, 14/05/2013 13:55

(NLĐO) - Tin ban đầu cho biết khoảng 35 học sinh đã xuống hồ tắm, nhiều em được cho là đã chết đuối, trong đó đã vớt lên thi thể 4 em.

Nguồn tin của Báo Người Lao Động tại Đắk Lắk cho biết gần 10 giờ sáng 14-5, Ban Giám hiệu Trường Hồ Tùng Mậu, huyện Buôn Đôn - Đắk Lắk và các phụ huynh hốt hoảng khi không tìm thấy 35 em học sinh lớp 6A của trường học này ở đâu.
 
Sau đó ít phút, có tin báo từ dân địa phương cho biết số học sinh này đã xuống hồ thủy điện Serepok 4 gần đó tắm và nhiều em đã chết đuối.
 
Trong khi đó, trang Người đưa tin cho hay: Chưa thể ước lượng chính xác có bao nhiêu học sinh đã đi xuống khu vực lòng hồ. Có thể hàng chục em đã chết đuối.
 
Hiện mới xác định được 6 nạn nhân, ngoài 4 em tử nạn, 1 em đã trở về nhà, 1 còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn.
 
Trong số 4 thi thể học sinh đã vớt lên, có 3 nữ và 1 nam.
 
 
Theo dõi việc tìm kiếm thi thể các học sinh. Ảnh: VNE
 
Đến thời điểm này, rất đông phụ huynh vẫn sốt ruột tập trung ở ven bờ hồ và lao vào Bệnh viện Đa khoa Buôn Đôn tìm kiếm con em mình, nguồn tin Báo Người Lao Động ở Đắk Lắk cho biết thêm.
 
Nguyên nhân ban đầu được cho là do đang bắt đầu mùa mưa, con đường mòn vốn là đường lớn bị ngập dưới lòng hồ, một số em đã bị sa xuống hồ sâu.
 
Serepok là dòng sông lớn nhất trong hệ thống sông ngòi ở Đắk Lắk. Dòng sông đang ngày càng trở nên hung dữ và hay thay đổi do tình trạng rừng bị tàn phá, làm nương rẫy, làm thủy điện trên thượng nguồn cũng như hai bên bờ sông.
 
Công tác cứu nạn hiện đang được triển khai hết sức khẩn trương.
 
Bốn học sinh thiệt mạng:
- Nguyễn Thị Bình An
- Nguyễn Thị Minh Hiếu
- Lê Thị Ngọc Huyền
- Ngô Thế Hiệp
 
* Báo Người Lao Động tiếp tục cập nhật... 
Anh Hảo - A.Q


http://nld.com.vn/20130514014754911p0c1002/hang-chuc-hoc-sinh-chet-duoi-duoi-ho-serepok.htm

No comments:

Post a Comment