Monday, May 13, 2013

ACE kết hợp du lịch cho các cháu tham gia nhé !

LỮ ĐOÀN 171 HẢI QUÂN:
Tổ chức “Trại hè biển đảo quê hương - Chúng tôi là chiến sĩ hải quân”
Thứ hai, 13/5/2013, 06:09 GMT+7

Được sự cho phép của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, từ ngày 9 đến 15-6, Lữ đoàn 171 Hải quân phối hợp với Công ty Truyền thông & Sự kiện Sao Mai tổ chức “Trại hè biển đảo quê hương - Chúng tôi là chiến sĩ hải quân” dành cho thanh thiếu niên (từ 10 đến 17 tuổi) trên địa bàn tỉnh.
Tham gia “Trại hè biển đảo quê hương - Chúng tôi là chiến sĩ hải quân”, các em sẽ được huấn luyện cách sắp xếp nội vụ; tập thể dục tay không, tập võ thuật, bơi biển; điều lệnh đội ngũ; cấu tạo các bộ phận chính và cách tháo lắp súng tiểu liên AK; kỹ thuật sơ cấp cứu; các tư thế vận động chiến trường; cách mắc võng; cách tăng gia sản xuất. Bên cạnh đó, các em còn được hướng dẫn một số kỹ năng “mềm” như: giao tiếp; sống có kỷ luật; sống tập thể và làm việc theo nhóm. Xen kẽ các hoạt động này, học viên tham gia “Trại hè biển đảo quê hương - Chúng tôi là chiến sĩ hải quân” còn được ôn lại truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng Hải quân nói riêng; thăm các tàu chiến đấu của Lữ đoàn 171 Hải quân và giao lưu với các chiến sĩ hải quân; viết lưu bút, nhật ký, thư gửi gia đình; giao lưu văn hóa văn nghệ, đốt lửa trại truyền thống… 

Để tham gia “Trại hè biển đảo quê hương - Chúng tôi là chiến sĩ hải quân”, các em học sinh đăng ký tại Công ty Truyền thông & Sự kiện Sao Mai, số 129/1 Võ Thị Sáu, phường 2, TP.Vũng Tàu, ĐT: (064) 6253411.
GIAO XUÂN
Nguồn: 

No comments:

Post a Comment