Wednesday, October 3, 2012

KÊU CẦU THỦ TƯỚNG CỨU VQG CÁT TIÊN, BỊ KỶ LUẬT!


KÊU CẦU THỦ TƯỚNG CỨU VQG CÁT TIÊN, BỊ KỶ LUẬT!

Để rộng đường công luận, Nhóm chúng tôi xin đưa lên đây 
...


Gỡ bài ngày 04/10/2012


Do nghe được tâm tư [hướng tích cực] của một số cán bộ VQG CT, và do nhóm chúng tôi đang tập trung cao điểm cho việc khẩn trương tập hợp những ý kiến chuyên gia độc lập đa ngành, đa lĩnh vực nhằm nói không với hai thuỷ điện ĐN 6 xâm hại Cát Tiên và hướng tới việc quản lý bền vững Di sản đặc biệt, Khu Ramsar đất ngập nước có tầm quan trọng Thế giới, Khu dự trữ sinh quyển nhân loại và Di sản Thế giới trong tương lai, do vậy bài này tạm gỡ xuống, lưu lại và sẽ đăng lên lại vào thời điểm thích hợp, nếu cần (đúng THỜI)


Xin kính cáo cùng quý vị và cả nhà.





** Tái bút ngày 05/10/2012:
Hôm nay chúng tôi thấy bài cũ đã đăng trên trang này
Chúng tôi chịu không can thiệp được việc đó!

2 comments:

  1. Thúy Hà - Hà NộiOctober 3, 2012 at 5:43 PM

    Thuật thân,

    Em cứ bình thản vì có thiền rồi, ...

    Cầu Phật Hoàng độ cho em và Rừng Cát Tiên không bị xẻ dọc ngang.

    Mọi người luôn bên em, hãy vững tin nhé!

    Chị Thúy Hà - Hà Nội

    ReplyDelete
  2. Xem chừng Ông Bạch Thanh Hải không thấy thiện chí gỡ bài của chúng tôi, nên ông vẫn cho tổ chức họp Phòng để đánh tập thể ông Thuật.
    Ông lại có thư cao giọng đối đáp với KTS. Trần Thanh Vân như sau:
    “2012/10/6 Bach Thanh Hai
    Chào Quý vị!
    Một lần nữa, tôi trả lời các bạn rằng nếu ai quan tâm đến vấn đề anh Thuật thì đến cơ quan chúng tôi làm việc. Cũng như chiều hôm qua chúng tôi cũng đã tiếp nhà báo Xuân Hoàng, báo Người Lao Động. Chúng tôi cũng đã trao đổi rất rõ vấn đề này. Hiện nay dư luận công chúng trên mạng đang hiểu nhầm về vấn đề xữ lý kỹ luật của anh Thuật là do viết thư vượt cấp và phỏng vấn báo đài về việc chống đối thuỷ điện 6 và 6a. Nhưng thực tế sự thật là không phải vậy, đó là một trong những nội dung rất nhỏ mà chúng tôi đề nghị anh Thuật tường trình để chúng tôi biết rõ sự việc. Còn những vấn đề khác quan trọng hơn mà chúng tôi đang tiếp tục làm rõ, và hình thức kỹ luật năm 2011 cũng không liên quan về vấn đề thủy điện. đó là vấn đề nội bộ của cơ quan chúng tôi, vì vấn đề tế nhị chúng tôi không thông tin lên mạng. Vấn đề này là do anh Thuật và một số thành viên khác của blog Save CATTIEN National Park đã tung lên mạng những nội dung không đúng sự thật gây hiểu nhầm trong dư luận. Chúng tôi sẽ tiếp tục xữ lý nghiêm việc này.
    Một lần nữa tôi đề nghị ai quan tâm đến vấn đề anh Thuật thì trực tiếp đến cơ quan chúng tôi làm việc. Chúng tôi cảm thấy thật xấu hổ thay cho những người thiếu hiểu biết về vấn đề mà còn lớn giọng viết thư chỉ trích với giọng điệu ngông cuồng và sặc mùi đã kích.

    Sincerely and with kind regards!

    MSc. Bạch Thanh Hải (Mr)
    Head of Science and International Co-operation Division
    Cat Tien National Park - Tan Phu district -
    Dong Nai province - Viet Nam
    Office phone: (84-61) 3669 619
    Fax: (84-61) 3669 159
    E-mail: haicattien2000@yahoo.com
    Website: www.cattiennationalpark.vn/namcattien.vn”

    Xem ra, chúng tôi khó có thể xử lý vấn đề này theo cách “dĩ hòa vi quý”.

    ReplyDelete