Tuesday, October 30, 2012

Công văn số 1496/VPCTN-PL của Chủ tịch nước ngày 22 tháng 10 năm 2012

Anh Huỳnh Thuật vừa nhận được văn bản thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch nước do ông Đào Việt Trung, Chủ nhiệm VP Chủ tịch nước ký gửi cho nhiều nơi trong đó có ông Nguyễn Huỳnh Thuật (để biết) V/v chuyển đơn, thư. Đó là văn bản số 1496/VPCTN-PL ngày 22 tháng 10 năm 2012 gửi UB KHCN&MT của QH, các bộ: NN&PTNT, TN&MT, KN Công nghệ, Công thương về việc:


1.  UB KHCN&MT của QH cùng Bộ NNPTNT chủ trì phối hợp với 3 Bộ liên quan (TN&MT, KN Công nghệ, Công thương), xem xét nội dung thư gửi Chủ tịch nước đề ngày 31/8/2012 của ông Nguyễn Huỳnh Thuật (cán bộ Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế Vườn Quốc gia Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai). 

2. Bộ NNPTNT chỉ đạo kiểm tra, xem xét và giải quyết theo thẩm quyền, trả lời ông Thuật, Báo NLĐ và báo cáo Chủ tịch nước việc kiểm điểm và đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Nguyễn Huỳnh Thuật có tuân theo các quy định của pháp luật [hay không].




7 comments:

  1. Dear anh Thuật,
    Rất hoanh nghênh anh và nhóm các bạn hoạt động bảo vệ môi trường đã đạt được những thành công nhất định trong công cuộc đấu tranh của mình. Nhân đây anh cho em hỏi, nếu có bản ĐTM của thủy điện ĐN 6&6a thì cho em xin nhe.

    Chúc anh vui, khỏe!
    Em Giang.
    Hanoi University of Science

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy viết email cho Nhóm vào đây: nationalpark.savingcattien@gmail.com
      Làm sao mà gửi công khai lên đây được?
      Cám ơn

      Delete
  2. Đề nghị chính phủ dừng ngay hai dự án thủy Điện Đồng Nai 6 và 6A. Thực tế vì thủy điện quá nhiều ở thượng nguồn nên từ năm 2006 đến nay hồ chứa nước thủy điện Trị An luôn ở mức thấp không đảm bảo sản lượng theo thiết kế. Song hai tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai nên xem lại khi chưa có phép thi công thủy điện Đồng Nai 6 và 6A thì gỗ rừng đã bị đốn tràn lan. Lợi dụng Thủy điện để khai thác, tận thu lâm sản - gỗ và động vật quý trong khu rừng cấm Cát Tiên là điều không thể chấp nhận. ĐH

    ReplyDelete
  3. Anh em nào vớt được cái DTM thủy điện đưa lên cho đồng bào mình đọc, về nguyên tắc DTM phải được công bố cho công chúng chịu ảnh hưởng biết mà!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn
      Cái ĐTM này nhận đc từ 1 thành của HĐTĐ, nhưng ngài ấy cũng k nói nó là bản cuối cùng/chính thức hay không
      Xin mời xài tạm ạ
      http://www.mediafire.com/view/?e761ab9ux10k0bd
      http://www.mediafire.com/view/?lhd1dg9g9vg9cri

      Delete
    2. Nguyên tắc là thế nhưng chưa thấy Bộ TNMT, các Bộ hay các tỉnh, thành nào công khai báo cáo ĐTM đã được duyệt cả. Hầu hết theo dạng bốc thuốc và cóp nhặt linh tinh cả thôi.

      Delete
  4. Đồng Chí làm thơ hay lắm! nhân đây hôm nay tôi cũng tặng đồng chí nhân dịp đọc thơ và cũng nhân việc các con sâu ăn hết lá rừng nhưng chưa kịp hóa bướm như bác Cùi Bắp, và PGS. N.V.P
    Nghe vẻ nghe ve nghe vè cùi bắp
    ăn nói lấp vấp, chửi bậy lung tung,
    như định hành hung mấy anh nhà báo:
    "mấy thằng này láo viết tin rỡm đời,
    chẳng biết nơi đâu cái nguồn tin đó?"
    lại được góp gió bởi bác Phước văn
    "bọn báo nhố nhăng đưa tin tầm bậy"
    Kính thầy em lạy, sại bậy khó lường!
    chỉ thấy tang thương tài nguyên đất nước

    ReplyDelete