Friday, December 21, 2012

Thông điệp huyền diệu từ nước

Đây là một nghiên cứu rất tuyệt vời, là một minh chứng cụ thể và rõ ràng về năng lượng hiện hữu trong vạn vật, Ý thức của con người thực sự là một vật chất có tồn tại, và vật chất này có khả năng làm thay đổi môi trường của chúng ta.
This is a wonderful study, is a specific and clear demonstration of the energy available in the universe, the human consciousness is really a matter that exists, and this material has the ability to alter our environment.

Thông điệp huyền diệu từ nước


Chúng ta biết rằng: Sự sống liên quan trực tiếp đến nước, bên trong lẫn bên ngoài sinh vật. Tự ngắm mình qua tấm gương của nước, chúng ta sẽ kinh ngạc trước những thông điệp của nó và từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn về chính mình. 
Chi tiết tham khảo tại http://zeroenergyvn.blogspot.com/2012/06/thong-iep-huyen-dieu-tu-nuoc.html hay http://www.vietlyso.com/forums/showthread.php?p=163770#post163770 
http://www.youtube.com/watch?v=rx3T9FVFQwA (14 phút video Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Nước). Video này giúp chúng ta hiểu thêm về nước, một yếu tố rất gần gũi, thân thuộc mà lại rất nhiệm mầu.

NHT (ST)



2 comments:

  1. Trong vũ trụ này có lẽ năng lượng ý thức mới là thứ vật chất di chuyển nhanh nhất, nhanh hơn gấp nhiều lần ánh sáng. Không biết ánh sáng sẽ mất bao lâu để vượt ra khỏi ranh giới của vũ trụ và loài người sẽ mất bao lâu nữa để xác định được rằng vũ trụ mà con người đang tồn tại trong đó thực ra chỉ giống như là một quả "bong bóng xà phòng" xếp vào hàng tương đối lớn trong rất nhiều quả bong bóng khác cũng đang cùng tồn tại trong không gian lớn hơn. Tôi nói điều này có vẻ hơi điên, hoặc hoang tưởng nhưng tôi tin chắc chắn rằng những thiền sư đỉnh cao đã trải nghiệm được cảm giác đưa ý thức vượt ra khỏi không gian của vũ trụ cũng sẽ có chung nhận định như tôi. Việc đưa ý thức vượt ra khỏi được không gian tối sâu thẳm của vũ trụ đối với ánh sáng mặt trời có thể phải mất nhiều năm nhưng với ý thức có thể chỉ cần trong giây lát, tuỳ "nội lực" của từng người mà việc này diễn ra nhanh hay chậm. Để mô tả lại cảm giác này là không dễ, đòi hỏi phải có sự trải nghiệm mới cảm nhận hết được, nhưng chắc chắn là như vậy.
    Việc phát hiện tốc độ của các hạt neutrino lên tới 300.000,6 km/giây, nhanh hơn tốc độ ánh sáng khoảng 6km/giây chỉ là sự khởi đầu, sau này khoa học sẽ còn tìm ra những tốc độ lớn hơn thế nhiều lần.

    ReplyDelete
  2. Thông điệp thương yêu

    Mùa đông đã có mặt khắp mọi nơi! Những ngọn gió mang theo hơi lạnh đã tràn về khắp mọi ngóc ngách từ cành cây, ngọn cỏ đến cả bầu trời,mặt đất.

    Vậy là Tăng thân tứ chúng Làng Mai đã bắt đầu bước qua tháng thứ hai của mùa An cư Kiết Đông năm 2012-2013. Trong một tháng an cư vừa qua, tứ chúng Làng Mai (vừa hiện diện tại ba chùa ở Làng vừa khắp nơi trên mọi miền thế giới) đã được nếm qua những "bữa ăn" thật hấp dẫn, ngon lành với những "món ăn" đầy chất nuôi dưỡng và chữa trị từ Sư Ông.

    Vào đầu mùa an cư này, Sư Ông cũng đã gởi hai thông điệp yêu thương đến với các đệ tử của mình. Và những thông điệp ấy đã được Tăng thân đọc lên mỗi ngày sau những giờ thiền tập buổi sáng, trước những giờ ăn cơm. Tuy chỉ vài câu chữ ngắn gọn nhưng lời nhắn gởi chân tình,mộc mạc, giản dị ấy đã là kim chỉ nam giúp cho tất cả mọi người thức tỉnh khỏi cơn mê, biết sống thực sống hơn, biết trân quý hơn với những gì đang có mặt trong hiện tại và xung quanh mình.

    Dưới đây là hai thông điệp Sư Ông gởi đến với mọi người trong khi đi, trong khi ăn cơm. Xin mời tất cả cùng đọc, suy ngẫm và chơi cùng.

    1.

    "kính thưa đại chúng

    Xin mọi người hãy ý thức đất Mẹ luôn có mặt và đang nâng đỡ từng bước chân của chúng ta. Chúng ta cũng nên có mặt 100% trong từng bước đi của mình, để hết tâm ý trong giây phút hiện tại khi đi thì không nói chuyện, dừng suy tư, nếu cần trao đổi hoặc lắng nghe thì nên dừng lại.

    Cám ơn đại chúng cùng nâng đỡ trong sự thực tập chung này.'



    2.

    "Kính thưa đại chúng

    Xin đại chúng ngồi ăn cơm cho có hạnh phúc. Ăn cơm để nuôi sống tổ tiên, con cháu trong ta. Khi ăn, xin mọi người hãy ý thức Mặt Trời đang có mặt trong sự sống của chúng ta. Trong khi ăn, chúng ta cũng nên "tắt cái radiô" ở bên trong đầu của mình (tức dừng lại mọi suy nghĩ), hãy thưởng thức sự có mặt của thức ăn trong bát và của những người đang hiện diện xung quanh ta.

    Cám ơn đại chúng cùng nâng đỡ trong sự thực tập chung này.'
    http://langmai.org/tang-kinh-cac/loi-quan-nguyen/thong-diep-thuong-yeu

    ReplyDelete