Friday, November 22, 2013

Mời tham dự triển lãm "Thiên nhiên trong tôi" tại Nhà Văn hóa Thanh niên HCM từ ngày 23-26/11/2013.

Kính gửi quý vị nhân sĩ tri thức, quý vị yêu quý bảo vệ thiên nhiên,

Rất hân hạnh kính mời tất cả quý vị quan tâm tham dự triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề: “Di sản Việt Nam – Thiên nhiên trong tôi" tại Nhà Văn hóa Thanh niên HCM từ ngày 23-26/11/2013. 

Triển lãm là tập hợp những góc nhìn nghệ thuật nhưng cũng ẩn chứa những câu chuyện thực tế đằng sau mỗi sự thể hiện qua hơn 100 bức ảnh. Với sự chung tay của hơn 12 nhiếp ảnh gia trong cả nước, triển lãm mong muốn mang lại một cái nhìn toàn diện và cập nhật nhất cho cộng đồng về di sản Việt Nam và rừng Việt. Qua đây nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các giá trị di sản thiên nhiênvăn hoá độc đáo của Việt Nam, đặc biệt Di sản Việt Nam với đồng bào cả nước và bè bạn quốc tế. Đây là hoạt động xã hội sâu rộng, thể hiện và nâng cao trách nhiệm, tinh thần yêu nước, niềm tự hào của những người yêu quý bảo vệ thiên nhiên và di sản Việt Nam, đặc biệt là việc bảo vệ phức hợp rừng-di sản Cát Tiên thành công và tiến đến bảo vệ Cát Tiên bền vững về  lâu dài. Tăng cường nhận thức cũng như vai trò trách nhiệm của cộng đồng trong bảo tồn da dạng sinh học, bảo vệ rừng, bảo vệ đa dạng văn hóa, hạn chế tác động xấu của biến đổi khí hậu và chung tay chia sẻ nỗi đau cùng người dân vùng lũ miền Trung.


Thay mặt Ban Tổ chức
Nguyễn Huỳnh Thuật (Đồng sáng lập và trưởng đại diện SCT)

Dưới đây là một số ảnh nóng chuẩn bị cho ngày mở cửa triển lãm ngày mai (thứ bảy, ngày 23.11) được các TNV gửi về BBT SCT từ hiện trường (Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Tp. HCM). 

Những gương mặt tình nguyện vì mái nhà xanh chung sẵn sàng cho triển lãm
Ảnh được các TNV gỡ ra...và treo lên
Chủ đề phá rừng (rừng khóc, Mẹ thiên nhiên kêu cứu) đang ra ảnh
TNV đang kiểm tra tranh để dán giá bán. Ủng hộ đồng bào miền trung thương yêu.
Ban tổ chức hướng dẫn và  TNV đang làm việc.
Niềm vui vỡ òa khi ảnh chính thức được treo lên.
TNV Dang xem ảnh để thuyết trình cho khách TRONG TRIỂN LÃM
Một góc trưng bày nhỏ trong triển lãm.
Save Cat Tien, Save Mother Nature, Save me, save you.
Một trong những vị khách đầu tiên thưởng thức ảnh triển lãm.

No comments:

Post a Comment